Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

In tem bể tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo đảm of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như decal thì nó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin khi dựng   market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát được in với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ giòn of stick chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem nát ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.