Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 Một vài loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được in từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi làm là các giấy thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin khi làm   market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với làm tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.