Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

In tem bảo hành ở tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Một vài loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì những phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin khi design   demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phong phú với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bể được in ấn cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất giấy decal tại Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.