Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng số 1, làm market miễn phí 100%, trả tận nơi
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem rách of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of mác thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng lực lượng designer tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thành mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn decal bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.