Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

In tem bể ở tại H. Đông Hải giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Một số vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi mà làm   demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát luôn được in với cùng màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm decal bể ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.