Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

In tem bể ở tại H. Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 100đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể ở Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là các giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem mác Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi làm   mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội hình designer thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là những bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách được làm cùng với mầu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với những mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn decal vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.