Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

In tem vỡ ở TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại nhà
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 Một số loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem bạc Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem nát

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mã tem bể design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn decal bể tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.