Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

In tem bể ở tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 Một vài loại decal sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm tem nát như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với lực lượng designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in giấy decal ở tại Bạc Liêu  VIP.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.