Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

In tem bể ở TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cao, design mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 Một số loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi in đấy là các decal thì các phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem bóng Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất giấy decal tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.