Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 Những chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, bạn phải chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in decal bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.